ỨNG TUYỂN

Giới thiệu

Vị trí tuyển dụng

Quy trình

Chế độ đãi ngộ

Người SME

Văn hóa

Liên hệ

Bứt phá bản thân, kiến tạo sự nghiệp với chương trình tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - VPBank!

Ứng tuyển ngay

Break the NORM

Phát triển toàn diện - Cùng nhau vững bền

Dưới sức vóc của một ngân hàng có uy tín và sức tăng trưởng mạnh mẽ, VPBank định hướng trở thành Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng lớn nhất Châu Á với nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

VPBank là ngân hàng năng động với hệ sinh thái đa tầng, tiên phong số hóa và phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, nổi bật là Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Tham gia vào hành trình thịnh vượng - chọn con đường phát triển nghề nghiệp để cùng VPBank bước vào kỷ nguyên số, bạn đã và đang hội tụ tại Miền đất Nhân Tài.

Trường Sa

Hoàng Sa

Vị trí tuyển dụng

Nhân Viên/Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Hà Nội, HCM

Xem chi tiết

Nhân Viên/Chuyên Viên Bán Hàng Trực Tiếp Vi Mô - HN, HCM

Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh - Hà Nội

Xem chi tiết

Quy trình ứng tuyển

Bước 1

Ứng tuyển

Bước 2

Phỏng vấn qua điện thoại

Bước 3

Phỏng vấn cùng đơn vị kinh doanh

Bước 4

Nhận thư mời làm việc

Cùng nhau nỗ lực
trên mỗi chặng đường!

Thông tin ứng tuyển

Ứng tuyển ngay

Tôi đồng ý chia sẻ và gửi thông tin cá nhân cho mục đích tuyển dụng của VPBank *

Tổ chức có tâm - đãi ngộ xứng tầm

Dưới sức vóc của một ngân hàng có uy tín và sức tăng trưởng mạnh mẽ, VPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Châu Á với nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cùng mức đãi ngộ xứng tầm.  

Chế độ đãi ngộ

Tổ chức & môi trường

Cơ hội phát triển

Con người

Đãi ngộ cạnh tranh, gói thu nhập hấp dẫn.

Các hình thức Thưởng đa dạng: Thưởng Hiệu quả làm việc, Giải thưởng Sáng tạo, Giải thưởng Top100, Giải thưởng Tiêu biểu, Hot bonus, Thưởng dự án,...

Chính sách đặc biệt cho CBNV

Định hướng Top3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam; Top100 Ngân hàng lớn nhất Châu Á

Hệ sinh thái đa dạng: Ngân hàng, Tài chính, Chứng khoán, Bảo hiểm,...

Môi trường trẻ, khuyến khích sáng tạo, hướng tới kết quả và mục tiêu chung.

Cơ hội thăng tiến & luân chuyển tại nhiều vị trí, phòng ban

Chương trình đào tạo phù hợp với công việc chuyên môn

Đội ngũ Quản lý ưu tiên đầu tư đào tạo và phát triển từng cá nhân

Đồng nghiệp tài năng, sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ.

  • Chương trình vay ưu đãi lãi suất thấp
  • Cổ phiếu ESOP giá ưu đãi
  • Chính sách nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*
  • Bảo hiểm VPBank Care cho CBNV và người thân

Người SME

#SME trong tôi là…?

#VPBankHạnhPhúc:

 Chúng tôi có những con người gắn bó cả cuộc đời với VPBank, đặt niềm tin tưởng cao vào tổ chức, vào lãnh đạo, yêu quý đồng nghiệp và luôn tìm thấy ý nghĩa từ những điều nhỏ nhất trong công việc mỗi ngày. Các VPBanker có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp để phát huy hết năng lực của bản thân với những đãi ngộ xứng đáng tại nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Trụ sở chính: 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới thiệu

Vị trí tuyển dụng

Quy trình

Chế độ đãi ngộ

Người SME

Văn hóa

Liên hệ

ỨNG TUYỂN

  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Có tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp của Ngân hàng (Khối CIB/CMB/SME)

GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG - TRUNG TÂM FDI - HÀ NỘI

Mô Tả Công Việc

1.Lập kế hoạch:

Yêu Cầu Công Việc

Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm: 3 - 4 Năm
2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro (Customers Development and Risk Management)
3. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ:
4. Các công việc khác do Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm giao trong từng thời kỳ
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế/tài chính ngân hàng /quản trị kinh doanh.
1. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
2. Các Kỹ Năng/ Skills:
  • Xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện hữu nhằm bán các sản phẩm KHDN FDI (bao gồm sản phẩm tín dụng và phi tín dụng), tư vấn các phương án tài trợ phù hợp
  • Tăng cường khai thác khách hàng mới
  • Mở rộng khai thác các phương án/cơ hội đầu tư mới của Khách hàng hiện hữu
  • Đại diện cho Ngân hàng tiếp nhận, giải quyết các vướng mắc của Khách hàng (phối hợp với các bộ phận khác – nếu cần).
  •  Kết hợp với Phòng Phát triển khách hàng và các bộ phận liên quan để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KH FDI.
  •  Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm)
  • Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt
  • Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và phối hợp với Trưởng phòng và các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng
  • Quản lý chất lượng tín dụng, hỗ trợ RM kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng trong nhóm và báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
  • Phối hợp với RM/ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan
  • Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Trung tâm phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.
  • Đưa ra các ý tưởng về phát triển kinh doanh, quản trị rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện ý tưởng đó.
  • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank.
  • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
  • Đề xuất và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh.
  • Có kỹ năng bán hàng tốt và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp
  • Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
  • Có kỹ năng tổ chức, quản lý
  • Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt;
  • Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc;
  • Tiếng Anh: Thành thạo
  • Ưu tiên ứng viên giỏi tiếng Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc
3. Các năng lực khác/ others:
Có tinh thần tuyệt đối tuân thủ quy định, chính sách của VPBank

QUYỀN LỢI:

  • Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN;
  • Có kiến thức tốt về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN.
  • Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc Trung tâm /Trưởng phòng giao
4. Trình độ Học vấn:
5. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience:
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện (Receive & implement a business plan)

Ứng tuyển vị trí này 

Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hà Nội

Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Nơi Làm Việc: Hà Nội
Kinh Nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ/vi mô
  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm phi tín dụng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và liên tục khai thác tiềm năng của khách hàng.
  • 1. Lập kế hoạch
  • Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN Micro và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của Trung tâm theo quy định của ngân hàng theo từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng.
  • 2. Triển khai kinh doanh:
  • Tìm kiếm, gia tăng kết nối với các KHDN Micro. Tiếp thị, truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang có sẵn và phù hợp với nhu cầu tài chính của các khách hàng tiềm năng.
  • Tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền. Tuân thủ các quy trình, quy định và quy tắc ứng xử nội bộ. Các sản phẩm được khai thác bao gồm các sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (gói dịch vụ Quản lý dòng tiền, POS, payroll, bảo hiểm, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, giải pháp thanh toán, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, bảo lãnh, LC...).
  • Thực hiện quản lý danh mục khách hàng và lập kế hoạch chăm sóc, liên hệ định kỳ để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu của khách hàng liên quan đến giao dịch, dịch vụ, sản phẩm của Ngân hàng. Từ đó gia tăng số lượng & giá trị giao dịch, doanh thu, lợi nhuận từ khách hàng trong danh mục của bản thân.
  • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi danh mục khách hàng.
  • Phối hợp với các cán bộ kinh doanh cùng/ngoài đơn vị nhằm khai thác tập khách hàng đầy đủ, hiệu quả. Giới thiệu các khách hàng tín dụng cho cán bộ kinh doanh có vai trò phát triển danh mục tín dụng.
  • 3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
  • Triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết
  • 4. Phát triển năng lực bán hàng:
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • 5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

Quyền lợi:

  • Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Ứng tuyển vị trí này 

Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp

Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Nơi Làm Việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Cấp Bậc: Trưởng Phòng
Kinh Nghiệm: 4 - 5 Năm
Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 – 2 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
1. Trình độ Học vấn:
2. Kiến thức, kỹ năng liên quan:
  • Quản lý, khai thác và phân tích thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu vay vốn của khách hàng mới, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng, các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
  • Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
  • Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
  • Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT

Quyền lợi:

  • Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
  •  Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
  • Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
1. Lập kế hoạch:
Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng để xác định các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển các mối quan hệ vay mới với KHDN phân khúc Micro; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh:
3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh:
  • Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng KHDN phân khúc Micro (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC);
  • Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
  • Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
  • Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
  • Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
4. Phát triển lực lượng kinh doanh:
  • Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
  • Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
  • Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
6. Kết quả công việc:
  • Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, thẻ tín dụng, số lượng khách hàng vay mới, và tỷ lệ số khách hàng nợ quá hạn.
  • Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
  • Khách hàng: Số lượng khách hàng Micro mới, mức độ hài lòng của KH nội bộ
  • Con người: mức độ hài lòng của nhân viên

Ứng tuyển vị trí này 

Thông tin ứng tuyển

Ứng tuyển ngay

Tôi đồng ý chia sẻ và gửi thông tin cá nhân cho mục đích tuyển dụng của VPBank *

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô

Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Nơi làm việc: 
Hà Nôi, Hồ Chí Minh
Kinh Nghiệm: Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.
  • 1. Lập kế hoạch
  • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
  • 2. Triển khai kinh doanh:
  • Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
  • 3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
  • Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, cấp hạn mức, huy động vốn..)
  • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
  • 4. Phát triển năng lực bán hàng:
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • 5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

Quyền lợi:

1. Trình độ và kinh nghiệm:
2. Kỹ năng:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

Ứng tuyển vị trí này 

Nhân Viên/Chuyên Viên Bán Hàng Trực Tiếp Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô

Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Nơi Làm Việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh Nghiệm: Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp - Chuyên ngành đào tạo
  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới
  • 1. Lập kế hoạch
  • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
  • 2. Triển khai kinh doanh:
  • Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu vay vốn của khách hàng mới, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
  • 3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
  • Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
  • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
  • 4. Phát triển năng lực bán hàng:
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • 5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, ho

QUYỀN LỢI:

  • Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng/
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ứng tuyển vị trí này 

Nơi Làm Việc: Bắc Ninh
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: 3 - 4 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Chuyên môn Nghiệp vụ, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng định chế tài chính, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn

GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG - TRUNG TÂM FDI

Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh
3. Các năng lực khác/ others:
1. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
2. Các Kỹ Năng/ Skills:
  • Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN;
  • Có kiến thức tốt về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN.
  • Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.

Quyền lợi:

  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Có tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp của Ngân hàng (Khối CIB/CMB/SME
1. Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện (Receive & implement a business plan)
Có tinh thần tuyệt đối tuân thủ quy định, chính sách của VPBank
2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro (Customers Development and Risk Management)
3. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện hữu nhằm bán các sản phẩm KHDN FDI (bao gồm sản phẩm tín dụng và phi tín dụng), tư vấn các phương án tài trợ phù hợp
  • Tăng cường khai thác khách hàng mới
  • Mở rộng khai thác các phương án/cơ hội đầu tư mới của Khách hàng hiện hữu
  • Đại diện cho Ngân hàng tiếp nhận, giải quyết các vướng mắc của Khách hàng (phối hợp với các bộ phận khác – nếu cần).
  •  Kết hợp với Phòng Phát triển khách hàng và các bộ phận liên quan để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KH FDI.
  •  Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm)
  • Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt
  • Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và phối hợp với Trưởng phòng và các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng
  • Quản lý chất lượng tín dụng, hỗ trợ RM kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng trong nhóm và báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
  • Phối hợp với RM/ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan
  • Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Trung tâm phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.
  • Đưa ra các ý tưởng về phát triển kinh doanh, quản trị rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện ý tưởng đó.
4. Các công việc khác do Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm giao trong từng thời kỳ
  • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank
  • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
  • Đề xuất và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh
4. Trình độ Học vấn:
5. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience:
  • Có kỹ năng bán hàng tốt và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp
  • Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
  • Có kỹ năng tổ chức, quản lý
  • Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt;
  • Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc;
  • Tiếng Anh: Thành thạo
  • Ưu tiên ứng viên giỏi tiếng Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc

Ứng tuyển vị trí này 

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc Trung tâm /Trưởng phòng giao
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Chuyên môn Nghiệp vụ, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng định chế tài chính, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP FDI  

Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan:
  • Kiến thức cơ bản về về các sản phẩm ngân hàng, các sản phẩm thị trường tài chính
  • Sử dụng lưu loát tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản (IELTS từ 6.5 trở lên hoặc tương đương).
  • Ưu tiên ứng viên lưu loát tiếng Nhật, Trung, Hàn.

Quyền lợi:

3. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.
2 Trình độ Học vấn
4. Các Kỹ Năng/ Skills
  • Hỗ trợ RM/SRM các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn:
  •  Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
  •  Hướng dẫn khách hàng FDI mở CIF/mở TK để giao dịch với VPbank.
  • Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
  •  Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với VPBank
  • Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
  • Soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại VPBank
  •  Theo dõi các khoản thu lãi, phí liên quan đến các giao dịch của khách hàng tại VPBank
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
  • Hỗ trợ FDI Head/Deputy/SRM/RM các công việc sau:
  •  Các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm của trung tâm FDI
  • Báo cáo dự báo huy động và cho vay định kỳ
  • Báo cáo tháng/quý gửi Tổng Giám Đốc
  • Các công việc khác do FDI Head/Deputy/SRM/RM phân công
5. Các năng lực khác/ others
  • Kỹ năng về tin học văn phòng tốt ( xử lý văn bản winword, xử lý bảng tính excel, powerpoint)
  • Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
  • Kỹ năng bán hàng, marketing: tốt
  • Kinh nghiệm đàm phán: tốt
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt
  • Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt
  • Chuyên nghiệp/ Professional
  • Nhanh nhẹn, tư duy logic tốt/ Good logical thinking
  • Tâm huyết, có trách nhiệm cao với công việc

Ứng tuyển vị trí này 

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính